Giới thiệu về trang Minh Minecraft

Hello, xin chào tất cả các bạn, mình là Minh Minecraft.
Đây là bài viết đầu tiên trên trang của mình nên mình chỉ giới thiệu sơ về nó thôi.
Đây là 1 trang mình lập ra để chia sẻ các mẹo minecraft và nhiều điều khác nũa.
Các bạn cũng có thể góp ý đăng bài viết lên đây, chỉ cần liên hệ với mình qua địa chỉ Gmail :minhhuynhnhat988@gmail.com, hoặc các bạn lên Facebook, tìm nhóm : Team Youtuber Otakucraft, tìm người tên Huỳnh Nhật Minh, đó là mình đó, chỉ cần nhắn tin cho mình được rồi, không cần kết bạn đâu. Các bài viết nếu là do ý tưởng của ai đó hoặc là bài viết ai đưa cho mình thì ở cuối bài mình sẽ ghi : Bài viết này do ý tưởng của bạn...../ hoặc Bài viết này là của bạn..... , cảm ơn bạn vì sự góp ý này, đó mình sẽ ghi kiểu vậy đó.
Mời các bạn đến ủng hộ channel của mình trên Youtube:
https://www.youtube.com/channel/UC9eXIT6XDyyoOZuQBkx2Stw
Cảm ơn các bạn vì đã xem qua.
Đây là hình thu nhỏ của 1 video của mình.

Nhận xét

Đăng nhận xét